SEO là một công việc quảng cáo trực tuyến đã được thế giới công nhận vì hiệu quả của nó mang lại. Trong hàng trăm lý do các doanh nghiệp tìm đến SEO, thì trong đó có 5 lý do lớn nhất.
Các ngành quảng cáo luôn thay thế vị trí cho nhau trong những năm vừa qua, nhưng SEO vẫn là một chiến lược quảng cáo quan trọng và có chỗ đứng vững chắc khó ai có thể thay thế được. Như đã nói, SEO có rất nhiều lợi ích tốt, nhưng chúng tôi sẽ ưu tiên trình bày 5 lợi ích hàng đầu của SEO để giúp bạn hiểu và nhớ mãi lý do tại sao SEO là lựa chọn tuyệt vời.
Tăng lượng truy cập - vị trí Top trên các trang kết quả công cụ tìm kiếm nhận được một phần lớn số lần hiển thị và nhấp chuột, nên đứng ở những vị trí hàng đầu có thể dẫn đến sự gia tăng lưu lượng đáng kể cho trang web của bạn. SEO cũng tập trung vào việc tạo ra các thẻ tiêu đề có liên quan cung cấp thông tin và từ khóa và mô tả meta, mà hiển thị trong các trang kết quả. Có thẻ được tối ưu hóa và mô tả giúp tăng nhấp chuột thông qua tỷ lệ, mà còn thúc đẩy sự gia tăng lưu lượng web đủ điều kiện.
ROI - SEO cung cấp kết quả theo dõi được và định lượng, bất kể bạn là thương mại điện tử hoặc trang web phi thương mại điện tử nên không có e ngại khi nói đến ROI. SEO cơ quan có thể theo dõi gần như mọi khía cạnh của chiến lược của họ, như gia tăng trong bảng xếp hạng, giao thông và chuyển đổi. phân tích toàn diện cũng cung cấp khả năng khoan sâu xuống tại mức cao và xem thông tin cá nhân và số liệu tương tác khác cho các cá nhân đã tương tác với trang web của bạn. Đối với các trang web thương mại điện tử, cơ quan SEO có thể thấy đường dẫn mà người đi qua để hoàn thành một bán hàng, tất cả các con đường xuống mà từ khóa họ sử dụng để tìm kiếm cho bạn trước khi mua. Đối với các trang web phi thương mại điện tử, bạn có thể gán giá trị để chuyển đổi dẫn của bạn, giống như một 'liên hệ với chúng tôi' hình thức điền vào-ra, và tính giá trị của chiến lược SEO của bạn theo cách đó.
Tăng doanh thu - SEO là một trong những chiến lược tiếp thị hiệu quả nhất vì nó nhắm vào những người dùng đang tích cực tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ của bạn trực tuyến. chất inbound SEO giúp các doanh nghiệp tiết kiệm tiền như trái ngược với các chiến lược đối ngoại như lạnh gọi. Trong khi lạnh gọi điện thoại vẫn có thể là một chiến lược hiệu quả, dẫn tạo ra chi phí nhiều hơn 61% so với dẫn được tạo ra bởi một chiến lược trong nước như SEO. Và kể từ khi SEO cũng nhắm đến những người dùng đang tích cực tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ như của bạn, lưu lượng kết quả từ SEO là điều kiện hơn rất nhiều chiến lược marketing khác, dẫn đến tiết kiệm chi phí cho các công ty.
Tăng người dùng vào web - Trong một nỗ lực để làm cho trang web của bạn dễ dàng hơn để di chuyển cho các công cụ tìm kiếm, SEO đồng thời giúp làm cho trang web của bạn điều hướng hơn cho người sử dụng. SEO bao gồm việc sắp xếp lại cấu trúc và liên kết của trang web để làm cho các trang trong trang web dễ dàng hơn để tìm thấy và điều hướng.Điều này không chỉ làm cho nó dễ dàng hơn cho công cụ tìm kiếm để thu thập thông trang web của bạn và tìm các trang, nhưng cũng làm cho nó dễ dàng hơn cho người sử dụng để tìm kiếm thông tin trên trang web của bạn là tốt.
Tăng độ nhận biết thương hiệu - Kể từ khi bảng xếp hạng vị trí hàng đầu gây ấn tượng đáng kể, có trang web của bạn trong các vị trí hàng đầu trên các trang kết quả dịch để tiếp xúc nhiều hơn cho trang web của bạn. Thêm vào đó, là trên trang đầu tiên cho các từ khóa nhắm mục tiêu của bạn không chỉ giúp người dùng liên kết thương hiệu của bạn với những từ khóa, nhưng nó thấm nhuần niềm tin, kể từ khi công ty trên trang đầu tiên thường được coi là đáng tin cậy hơn. Càng nhiều các trang của bạn và xếp hạng nội dung ở các vị trí cao trong công cụ tìm kiếm, càng có nhiều cơ hội bạn có cho người dùng xem nội dung và liên kết của bạn với thương hiệu của bạn.
Giống như những gì bạn đọc? Để biết thêm thông tin về làm thế nào SEO có thể mang lại lợi ích cho trang web của bạn, hoặc cho một tư vấn SEO miễn phí, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ được hạnh phúc để giúp đỡ.